ชิคาโก: ไคล์ ลองวางเดิมพันครั้งแรกที่ DraftKings Sportsbook

DraftKings Sportsbook

อดีตแบร์ชิคาโก ไคล์ ลอง สร้างประวัติศาสตร์เมื่อเขาวางเดิมพันครั้งแรกที่ DraftKings Sportsbook ใหม่ที่ใกล้Wrigley Field ในชิคาโก

อดีตไลน์แมนวางเดิมพัน $100 กับ Chicago Cubs เพื่อชนะการแข่งขันเวิลด์ซีรีส์ปีนี้เดอะคับส์ได้รับรางวัลเวิลด์ซีรีส์ครั้งสุดท้ายในปี พ.

“ฉันคิดว่ามันเป็นการเดิมพันที่นี่ได้ง่าย” ลองกล่าวเกี่ยวกับการคาดการณ์ของเขา“มันทำให้ผู้คนมารวมกันนั่นคือสิ่งที่DraftKings เป็นเรื่องและฉันคิดว่านั่นเป็นเหตุผล DraftKings จึงนำฉันเข้ามา เนื่องจากว่ามันเป็นธุรกิจของผู้คน”

DraftKings Sportsbook เริ่มนำเสนอการเดิมพันกีฬาค้าปลีกที่อยู่ติดกับสนามบอลปาร์คเก่าในวันที่ 8 มีนาคม

สถานที่เดิมพันสองชั้นตั้งอยู่ที่ 1012 West Addison Street เปิดตัวในเดือนมิถุนายน แต่บริษัทต้องรอให้สภาเมืองชิคาโกยกเลิกข้อห้ามการเดิมพันกีฬาตามกฎบ้านก่อนที่จะยื่นขอเอกสารสิทธิ์การเดิมพันกีฬาจากคณะกรรมการเล่นเกมอิลลินอยส์

สถานที่แห่งนี้มีตู้เดิมพัน 32 แห่ง หน้าต่างการเดิมพันนอกเคาน์เตอร์เจ็ดแห่ง บาร์และพื้นที่ร้านอาหารขนาด 17,000 ตารางฟุต และหน้าจอวิดีโอขนาด 2,000 ตารางฟุตที่สามารถแสดงได้ถึง 25 เกมในครั้งเดียวลูกค้าต้องมีอายุอย่างน้อย 21 ปีในการวางเดิมพัน

Michael Kilbort รองประธานฝ่ายปฏิบัติการผลิตภัณฑ์ของ DraftKings Sportsbook กล่าว

“การต้อนรับนั้นดีนับตั้งแต่เปิด DraftKings Sportsbook ที่ Wrigley Field ในฤดูร้อนที่ผ่านมาในฐานะร้านอาหารและบาร์ที่ทันสมัย และพวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะนำสถานที่เรือธงของพวกเราไปสู่ระดับถัดไปด้วยการดำเนินงานการเดิมพันกีฬาค้าปลีก”“การเฉลิมฉลองวันนี้จะไม่สามารถทำได้ถ้าไม่มีการสนับสนุนจาก Chicago Cubs, Levy และอิลลินอยส์เกมบอร์ดพวกเราร่วมกันเราสามารถส่งมอบความปลอดภัยให้กับลูกค้าและ วิธีที่ได้รับการควบคุมในการเล่นแอ็คชั่นในขณะที่เพลินใจไปกับพื้นที่ที่น่าทึ่งในการชมกีฬาสด”

ในสัปดาห์เดียวกัน DraftKings เปิดตัวใหม่ เอกสารสถิติของฉัน เครื่องมือการเล่นเกมที่มีความรับผิดชอบซึ่งช่วยทำให้ผู้เล่นประเมินตรวจสอบและมีส่วนร่วมกับสถิติส่วนตัวของพวกเขาเมื่อใช้ข้อมูลนี้ผู้เล่นสามารถตัดสินใจได้อย่างมีข้อมูลเกี่ยวกับการเล่นเกมของตนเอง